Hướng dẫn cách tải windows Update Blocker V1.1

Cách thay lõi lọc số 1 Karofi nhanh và chuẩn nhất

Cách thay lõi lọc số 1 Karofi nhanh và chuẩn nhất như thế nào? Phần thông tin được chúng tôi trình bày từ bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết rõ để thay được lõi lọc số 1 Karofi chính xác. Xin hãy cùng tìm hiểu chia sẻ để rõ hơn bạn nhé!

Lý do nên thay lõi lọc số 1 định kỳ

Trước khi đến với cách thay lõi lọc số 1 chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao nên thay lõi lọc số 1 định kỳ. Cụ thể thì việc thay lõi lọc theo định kỳ sẽ giúp cho máy đảm bảo khả năng hoạt động một cách trơn tru cũng như tránh gặp phải những sự cố gây tắc nghẽn dòng nước, giúp khắc phục tình trạng nguồn nước ra chậm hoặc là chất lượng của nguồn nước lọc ra không sạch.
Việc thay lõi lọc số 1 Karofi theo định kỳ còn chính là giải pháp giúp bảo vệ cho toàn bộ máy có tuổi thọ cao hơn.

Vậy khi nào cần thay lõi lọc số 1 Karofi

Các chuyên gia khuyến cáo với lõi lọc số 1 Karofi thì chúng ta có thể quan sát bằng mắt để biết lúc nào cần thay lõi. Cụ thể khi thấy lõi chuyển sang màu nâu và có nhiều cặn bám ở bên ngoài thì nên thay lõi. Thời gian thường sẽ dao động trong khoảng từ 3 đến 6 tháng.
Tuy nhiên thì tuổi thọ của lõi lọc số 1 vẫn còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố như là chất lượng của nguồn nước đầu vào và cả tần suất sử dụng trong gia đình bạn ra sao. Thường nếu như bạn dùng nguồn nước máy từ công ty cấp nước sạch thì sẽ có thời gian dùng lõi lọc số 1 như trên tức là từ 3 đến 6 tháng. Nhưng nếu như chúng ta dùng nguồn nước đầu vào là nước mưa, nước sông, nước giếng khoan hay nước ao hồ... thì lúc này thời gian thay lõi lọc số 1 cũng sẽ rút ngắn từ 2 tháng so với quy định từ nhà sản xuất.

Cách thay lõi lọc số 1 Karofi nhanh và chuẩn xác

Đi vào vấn đề chính tức là cách thay lõi lọc số 1 Karofi nhanh, chuẩn xác thì chúng ta hãy thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Mua lõi lọc số 1 hàng chính hãng Karofi.
Lõi lọc nước kangaroo
Bước 2: Ngắt nguồn điện của máy và đèn UV nếu có dùng đèn trước khi thay lõi lọc.
Bước 3: Hãy khóa nguồn cấp nước đầu vào máy lọc Karofi sau đó khóa van bình áp. Cần đảm bảo rằng nước sẽ không đi qua các lõi lọc.
Bước 4: Bạn vặn mở cốc lọc số 1 theo chiều ngược với chiều kim đồng hồ.
Vặn cốc bằng tay vặn
Bước 5: Tiếp theo bạn hãy lấy lõi lọc cũ ra rồi vệ sinh cóc lọc sau đó thay lõi lọc mới vào. Lưu ý khi thay lõi lọc mới thì cần bóc vỏ bọc nilon bên ngoài của lõi lọc mới.
bóc nilon lõi
Bước 6: Bạn hãy vặn cốc lọc số 1 lại theo chiều kim đồng hồ. Nhưng cũng nên lưu ý rằng không nên vặn quá chặt mà cần để nới lỏng từ 1 cho đến 2 ren. Bởi nếu như chúng ta xiết chặt cốc quá thì sẽ làm cho việc xả nước vào hệ thống vận hành bị Air khí. (Tức là hiện tượng máy lọc chạy cả ngày nhưng lại không có nước).
Bước 7: Tiếp tục bạn cắm lại nguồn điện cho máy lọc nước ro karofi không bo để gầm sau đó mở van cấp nước của nguồn đến khi nước chảy từ từ vào trong cốc lọc giúp loại bỏ hết không khí đến khi có nước tràn ra bên ngoài của cốc lọc. Sau đó thì bạn khóa van của nguồn nước cấp rồi rút điện.
Bước 8: Hãy vặn chặt cốc lọc số 1.
Bước 9: Mở van cấp nước đầu vào rồi cắm nguồn điện để hoàn tất.
Thông tin trên đây của bài viết chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn biết được chính xác về cách thay lõi lọc số 1 Karofi nhanh và chuẩn nhất. Chúc bạn áp dụng thành công tuy nhiên theo khuyến cáo chúng ta nên thuê thợ với trình độ chuyên môn cao tay nghề vững và có nhiều kiến thức để thay lõi lọc cho máy lọc Karofi chuẩn xác hơn.

Nhận xét